วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีเลือกชุดไปงานแต่งงาน

ชุดแซกวิธีเลือกชุดไปงานแต่งงาน

อีกปัญหาของผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงที่ไม่ค่อยได้ออกงานเท่าไรนัก งานแต่งงานถือเป็นอีกงานที่ผู้หญิง อย่างเรา ๆ นั้นจะได้แต่งตัวให้สวยกันได้แบบสุด ๆ ไปเลย แต่จะมีวิธีเลือกชุดไปงานแต่งงานแบบไหนที่จะทำให้แต่งตัวไปออกงานได้อย่าไม่ต้องมีกังวลใจเอ่ย



ชุดไปงานแต่งงาน


ชุดแซก สีชมพู


- เริ่มต้นจากการพิจารณาว่าชุดที่เราใส่นั้นเป็นแบบกลางวันหรือว่ากลางคืน ถ้าเป็นงานกลางวันนั้นเราไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรมากมาย ขอแค่มีเดรสสั้นสวย ๆ ซักตัวที่ดูดีหน่อยก็พอแล้ว แต่ถ้าเป็นงานกลางคืนแนะนำให้เลือกเป็นชุดเดรสแบบผ้ามันหาเครื่องประดับที่เล่นกับแสงไฟได้ดีมาใส่เพื่อเพิ่มความโดดเด่น เช่น คริสตัล เพรช หรือ ไข่มุข ก็ได้ค่ะ หลีกเลี่ยงการใส่ชุดสีขาวเด็ดขาดเพราะเป็น สีของชุดเจ้าสาว และไม่ควรใส่ชุดสีดำไปงาน


ชุดแซก สีครีม


  1. ชุดไปงานแต่งงานตอนกลางวันแบบไม่เป็นทางการแนะนำเป็นเดรสสั้น หรือ กระโปรงสั้นจะเหมาะที่สุด
  2. ชุดงานกลางคืนแบบไม่เป็นทางการควรใส่ชุดเดรสค็อกเทล หรือ ชุดเดรสสั้น
  3. ชุดไปงานแต่งงานแบบทางการ สามารถใส่เดรสสั้น หรือ กระโปรงก็ได้แต่ควรจะแต่งในชุดเรียบร้อยและสุภาพ หลีกเลี่ยงชุดที่แฟชั่นจ๋าจนเกินไป


ชุดแซก สีเขียวอ่อน


- นอกจากวิธีการเลือกชุดไปงานแต่งงานแล้ว สิ่งอื่น ๆ ก็สำคัญไม่แพ้กันโดยเฉพาะการแต่งหน้า ถ้าเป็นงานกลางวันควรแต่งหน้าแบบใส ๆ เป็นธรรมชาติ รองพื้นแนะนำเป็นแบบเจลหรือน้ำแต่จะใช้แค่ base ก็ได้ ตาควรใช้สีสดใส เช่น สีชมพู เหลือง โอโรส ฟ้า น้ำตาล แต่ไม่ต้องใช้หลายสีนะค่ะเลือกสีเดียวพอโดยดูจากสีของชุดที่เราเลือกใส่ ใช้อายไลเนอร์แบบน้ำกรีดขอบตาจะทำให้ดูสวยมากขึ้น และตามด้วยมาสคาร่าแบบน้ำเพื่อเพิ่มความยาวของขนตา ส่วนงานกลางคืนถ้าคุณอยู่ในช่วงวัยรุ่นแนะนำแค่ใช้อายแชร์โดสีสันสดใสที่มีประกายก็น่ารักพออยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่วัยทำงานแนะนำให้ใช้สีเมททาลิคทาขอบตาด้วยสีน้ำตาลเข้ม ใช้ดินสอเขียนขอบตาจะดูเซ็กซี่กว่าแบบน้ำส่วนมาสคาร่าควรเลือกใช้แบบเพิ่มวอลลุ่มจะทำให้ตาดูเด่นค่ะ


ชุดแซก สีน้ำเงิน


- ทรงผม ถ้าเป็นงานกลางวันเน้นจัดทรงผมแบบสบาย ๆ แต่ถ้าเป็นงานกลางคืนควรจะเกล้าผมหรือถักเปียครึ่งหัว อาจจะมีกิ๊บหรือที่คาดผมที่มีคริสตัลที่เล่นกับไฟเพื่อเพิ่มความสว่างและความสดใสแก่ใบหน้า


ชุดเดรส สีชมพู


- รองเท้า เลือกสีที่เข้ากับชุด ถ้าเป็นงานช่วงกลางวันอาจจะใช้สีน้ำตาลเข้มเพราะเข้าได้กับชุดแทบทุกสี ส่วนงานกลางคืนควรเป็นสีเงินและสีทองเพราะเป็นสีกลาง ๆ ใส่ได้กับทุกชุด


ชุดแซก สีไข่


- กระเป๋า เลือกแบบเรียบหรูเป็นหลักไม่ควรเลือกกระเป๋าใบใหญ่ เน้นใบเล็ก ๆ จะเหมาะกว่าค่ะ


ชุดแซก สีแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น